Ngoài phân bón gốc thì hiện nay có thêm các loại phân bón lá giúp cây phát triển và cho năng suất cao.

Bình thường khi gieo trồng, cây hoàn toàn không thể phát triển nếu không có các nguyên tố vi lượng như đồng, kẽm, Molipđen, nhôm, silic… Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những yếu tố này rất cần thiết cho cây, đây là những chất thúc đẩy sự phát triển của cây. Nếu thiếu chúng cây sẽ dễ mắc các bệnh do môi trường bên ngoài.

phân bón lá cao cấp

Phân bón lá cho cây sau khi hạt giống phát triển tốt

Siêu thị cung cấp hạt giống chất lượng cao nhất toàn quốc. Liên hệ ngay 0997007668

Hiện nay, có rất nhiều loại phân nhưng phân bón lá vẫn được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp ở các vùng đất chuyên trồng hoa màu, cây ăn quả và các cây lương thực khác.

Cây hấp thụ phân bón lá như thế nào?

Phân bón lá có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của cây. Phân bón lá được cây trồng hấp thu qua bề mặt lá thông qua hệ thống khí. Phân bón lá được ví như một loại phân cung cấp vitamin hay thuốc bổ nhằm hỗ trợ cho cây trồng vào những thời điểm đặc biệt như ra lá, ra hoa, ra trái, tăng sức đề kháng khi cây gặp thời tiết bất lợi hay cây mau phục hồi khi bị sâu bệnh tấn công…

Phân bón lá là dạng phân hòa tan trong nước như vitamin, humat, vilượng,.. hay các thành phần khoáng đa lượng trung lượng khác. Người ta kết hợp sử dụng phân bón lá với một số chất kích thích để điều khiển quá trình sản xuất của cây trồng.

phân bón hạt giống

vườn rau được chăm sóc tốt khi có phân bón lá

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng phân bón lá như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất.Chính vì không có kiến thức nên có sử dụng phân bón lá nhưng cây trồng vẫn không phát triển được lại còn mắc các loại bệnh thông thường. Chính vì vậy khi mua và sử dụng bà con cần lưu ý những điều sau:

- Khi mua phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng in trên bao bì, tránh mua phải những loại không đúng chủng loại cho cây trồng. Vừa mất tiền lại vừa mất sức.

- Phân bón lá bổ sung chất dinh dưỡng cho cây nên không thể thay thế được các loại phân khác.

- Bón phân trực tiếp vào đất vẫn là cách tốt nhất. Nếu phun thì cần hòa tan thật kỹ, lắc đều và phun đều lên diện tích lá.

- Chọn thời điểm phun phù hợp, không phun khi trời nắng to và khi trời sắp mưa. Tốt nhất là phun vào buổi sáng sớm hoặc chiều mát.

-  Tuyệt đối không được pha chung phân bón lá với thuốc trừ cỏ và thuốc trừ bệnh, vì các phản ứng hoá học sẽ làm mất hiệu lực.

- Phân bón lá có thể tiến hành phun theo định kỳ 7-10 ngày/lần giúp giảm được lượng phân bón gốc. Có thể hoà phân bón lá để phun lên lá hoặc tưới vào gốc (thường áp dụng với thời kỳ cây con).

Quý khách gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn và mua hàng của chúng tôi.

Chính sách và quy định chung: 

1. Hình thức thanh toán - 2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền - 3. Chính sách quy trình xử lý khiếu nại
4. Quy định về bảo mật thông tin - 5. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng  -  Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  -  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014
 Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
 Điện thoại: 0997.007.668   -  Email: Vuahatgiong@gmail.com   Website: Vuahatgiong.vn 

 

Đang xử lý...