Nơi ban công của bạn sẽ ngập tràn màu sắc với những loại hoa treo. Bạn có thể chọn những loại hoa như dạ yên thảo, Hoa pansee, hoa dừa cạn,... Dưới đây là hướng dẫn chuẩn bị dụng cụ và cách trồng hoa treo ban công chi tiết mà bạn nên biết để có một không gian ban công đầy màu sắc hoa.

Đặc điểm hoa treo ban công

hạt giống hoa ban công

trồng hạt giống hoa ban công bằng giá treo

Những loài hoa treo ban công thường ưa ánh sáng, chịu được nắng để phát triển. Không chỉ vậy, nó cần độ ẩm cao, cho nên nguồn nước tưới cần dồi dào bằng việc chăm sóc và tưới nước thường xuyên. Thế nhưng để hoa phát triển thì cần làm ban công có mái che, nơi thoáng mát vì cây không thích bị úng nước vì có thể nhanh chết.

Dụng cụ chuẩn bị

Cần chuẩn bị những dụng cụ dưới đây để trồng hoa ban công, bao gồm chậu treo nên chọn loại chậu tròn, thấp vừa không quá cao. Cần chọn chậu có lỗ thoát nước ở dưới. Bên dưới có lớp một lớp xơ dừa càng tốt.

Cách trồng hoa nơi ban công

hướng dẫn trồng hoa ngoài ban công

Dịch vụ cung cấp hạt giống hoa ban công tốt nhất tại Đức Thắng Seed

- Chuẩn bị đất: loại đát thích hợp cho hoa ban công chính là giàu dinh dưỡng, thoáng, có khả năng thoát nước tốt. Ngoài ra để tăng cường chất dinh dưỡng có thể trộn đất với xơ dừa và thêm phân chuồng đã ủ qua hoai mục.

- Sau khi chuẩn bị được hạt giống hoa tốt thì tiến hành gieo hạt vào châu để gieo, lấp lên trên một lớp đất mỏng, sau đó tưới nước để hạt ẩm và nhanh mọc cây. Nếu bạn trồng cây làm bầu thì cũng thực hiện theo điều này, sau khoảng 15 - 20 ngày thì cây con sẽ được tách ra khỏi chậu hoặc có thể tỉa bớt để trồng sang chậu khác. Thời gian mới bứng cây ra thì che chắn, để nơi râm mát cho cây. Ngoài ra nên tưới nước thường xuyên để cây nhanh phục hồi mới để cây ở nơi có ánh sáng.

-Cần treo cây ở nơi có ánh sáng, để khi cây rủ xuống và nở hoa thì rất đẹp. Ngoài ra nên tỉa bỏ những cành già, những cành héo úa sâu bệnh, vặt bỏ những lá úa vàng để tạo diện tích thông thoáng cho cây.

- Bón phân: khi cây mới phục hồi thì bón phân bằng cách hòa vào nước để tưới, 1 tháng nên tưới khoảng 1 lần. Khi hoa ban công nở thì vặt bỏ hoa để những mầm khác nhanh tòi và mọc hoa khác. Với những cây hoa lâu năm, ra hoa thường xuyên thì 1 năm thay đất 1 lần để tăng cường dinh dưỡng cho cây.

hoa ban công đẹp

Bên trên là Hướng dẫn chuẩn bị dụng cụ và cách trồng hoa treo ban công, thật không khó để có những chậu hoa đưa đẩy thơ mộng trong gió. Màu sắc hoa rất đẹp, chắc chắn sẽ là nơi thú vị để bạn lui tới thường thức ngắm hoa và giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm mệt nhọc.

Quý khách gọi điện vào số 0997007668 để được tư vấn và mua các sản phẩm của chúng tôi.

Chính sách và quy định chung: 

1. Hình thức thanh toán - 2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền - 3. Chính sách quy trình xử lý khiếu nại
4. Quy định về bảo mật thông tin - 5. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng  -  Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  -  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014
 Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
 Điện thoại: 0997.007.668   -  Email: Vuahatgiong@gmail.com   Website: Vuahatgiong.vn 

 

Đang xử lý...