Hướng dẫn kỹ thuật trồng hoa đẹp

 Mỗi ngày tôi cố gắng tìm ra những hạt giống tốt nhất Của Nhật Bản và Thái lan về ươm mầm trồng thử tại Việt Nam. Để đem đến những loại cây phù hợp nhất cho các bạn. Nhưng điểm yếu của các bạn trồng hoa đó là thích nhưng không chịu nghiên cứu sâu về kỹ thuật trồng hoa nên nhiều khi chất lượng hạt và cây đạt không như mong muốn.

Công ty chuyên phân phối hạt giống hoa Sakata - Nhật Bản và AGA của Thái Lan

Có những gói to nhỏ khác nhau từ 100 -1000 hạt để cho khách hàng lựa chọn.

 

Vì mỗi loài hoa có đặc tính sinh trưởng và phát triển khác nhau mà tài liệu hướng dẫn Catalogue thường viết bằng Tiếng Anh và Tiếng Thái, môi trường sống từ đất ươm, tỉ lệ nước khác nhau.( ví dụ đất trồng rau mầm Tribat rất tốt nhưng nó chỉ phù hợp với việc trồng cây rau mầm nhưng khi ươm sang hạt giống hoa thì có tới 90% hạt giống bị chết ngay sau khi nảy mầm hoặc ra lên cây rồi cũng chết. Nhiều bạn hỏi chúng tôi tại sao tôi trồng đất sạch tri bát ươm tưới đủ ẩm mà sao không lên cây nào? nguyên nhân là bản thân đất rất tốt hàm lượng phân bón Kali, NPK trong đất cao trong đó khi gieo hạt hoa thì thường hạt rất nhỏ và bộ dễ sinh trưởng và phát triển giai đoạn đầu cũng rất yếu nên hạt không thể nảy mầm hoặc vừa nảy nhú mầm ra thì cũng bị sót và chết ngay)

Nên để có 1 cây hoa đẹp hạt giống là điều kiện cần. còn hoa đẹp cần rất nhiều điều kiện đủ khác như cách ươm mầm, trồng , chăm sóc, phòng bệnh, thời tiết...

Nhưng bạn đừng sợ và ngại hãy gọi cho tôi để được chia sẻ kinh nghiệm trồng hoa, tôi sẽ giúp bạn tốt nhất những gì có thể 0997007668!

Chúc các bạn thành công!

Chính sách và quy định chung: 

1. Hình thức thanh toán - 2. Chính sách đổi trả và hoàn tiền - 3. Chính sách quy trình xử lý khiếu nại
4. Quy định về bảo mật thông tin - 5. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Công ty TNHH Đầu Tư và Dịch Vụ Đức Thắng  -  Mã số thuế/Quyết định thành lập: 0106632739  -  Ngày cấp ĐKKD/QĐTL:06/09/2014
 Địa chỉ: Số 75 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
 Điện thoại: 0997.007.668   -  Email: Vuahatgiong@gmail.com   Website: Vuahatgiong.vn 

 

Đang xử lý...